THÔNG TIN LIÊN HỆ

Điện thoại: 0964 650 850
Email: info@eravisa.com
Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

CHUYÊN MỤC HỎI ĐÁP

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Thời gian xử lý hồ sơ của tôi là bao lâu?

Sau khi bạn gửi cho ERA đầy đủ các giấy tờ cần thiết, nhân viên của ERA sẽ bắt đầu xử lý hồ sơ cho bạn. Tùy theo loại visa sẽ có những mốc thời gian xử lý hồ sơ khác nhau, do đó ERA sẽ thông báo cho bạn khoảng thời gian xử lý hồ sơ này trong từng trường hợp cụ thể.

Hồ sơ của tôi có được thẩm định trước khi tiến hành không?

Câu trả lời là CÓ. ERA sẽ có những hướng tư vấn riêng với từng loại hồ sơ riêng biệt của khách hàng, do hoàn cảnh mỗi người không ai giống ai. Kết quả của việc thẩm định sẽ được ERA thông báo trước với khách hàng.

Sau khi gửi đầy đủ giấy tờ đến ERA tôi có cần phải làm thêm điều gì khác không?

Sau khi bạn gửi đầy đủ các giấy tờ và thông tin mà ERA yêu cầu thì bạn không cần phải làm thêm điều gì khác, ERA sẽ có thông báo cho bạn khi bạn cần đi phỏng vấn, lấy dấu vân tay... Và tất nhiên ERA sẽ giúp bạn chuẩn bị trước cho những khâu quan trọng này. 

ERA có chính sách ưu đãi nào cho khách hàng không?

Chúng tôi luôn có chính sách ưu đãi cho khách hàng đã từng sử dụng qua dịch vụ của ERA, cũng như khách hàng mới được giới thiệu bởi khách hàng từ ERA. Bạn có thể liên hệ ERA để biết thêm thông tin chi tiết.

Hiện tại tôi đang ở tỉnh khác, tôi muốn hỏi ERA có nhận làm hồ sơ từ xa không?

Chúng tôi CÓ nhận xử lý hồ sơ từ xa. Không quan trọng bạn ở đâu, chỉ cần bạn gửi đủ các giấy tờ cần thiết là ERA đã có thể xử lý hồ sơ cho bạn.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC

GỬI TIN NHẮN CHO ERA NGAY TẠI ĐÂY!

Vui lòng bật JavaScript trong trình duyệt của bạn để hoàn thành Form này.